ความรู้เรื่องเครื่องวัดความเร็วลม (Anemometer)

เครื่องวัดชนิดใบพัดเครื่องวัดความเร็วลม (Anemometer) ที่ใช้ในการวัดพลังงานลมหรืออย่างแม่นยำมากขึ้นความเร็วลมและ / หรือความดันเครื่องวัดที่ทันสมัยเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าที่คำนวณข้อมูลที่มีการสื่อสารกับมันด้วยเช่นเครื่องมืออื่น ๆกังหันลมที่มีคุณภาพสูงและมาตรการที่ทันสมัยทั้งเครื่องมือวัดความเร็วลมความเร็วลมและความดัน มี แต่แตกต่างกันที่มีประสิทธิภาพการทำงานนี้ที่แตกต่างกัน

เครื่องวัดลมมีมากมายหลายชนิด โดยทั่วไปประกอบด้วยสี่แขนพร้อมถ้วยรูปครึ่งวงกลมที่มีอยู่ที่มุมขวาให้กับแต่ละอื่น ๆ และมีการเชื่อมต่อไปยังเพลาแนวตั้ง เมื่อลมพัดหมุนถ้วยและจำนวนผลัดกันภายในระยะเวลาหนึ่งของเวลาที่จะทำให้ความเร็วของลมประเภทที่แตกต่างกันของ anemometers คือ:

ประเภทถ้วยเครื่องวัดความเร็วลม

พวกเขาประกอบด้วยสี่ถ้วยครึ่งวงกลมที่ได้แนบแขน ถ้วยที่มีขนาดเท่ากันเชื่อมต่อกับล้อหมุนบนเสา มันวัดความเร็วของลมแสดงทิศทาง ความถูกต้องของความเร็วของลมที่สามารถพบได้โดยใช้สามถ้วยที่แขนซึ่งจะแตกต่างกันในความยาว เพื่อปรับปรุงความแม่นยำร่องถูกสร้างขึ้นมาในถ้วย ยังคงมีงานวิจัยที่เกิดขึ้นในการปรับปรุงความถูกต้องในการออกแบบใหม่ พวกเขาจะใช้เป็นหลักในการหาความเร็วของลมและรุ่นที่ทันสมัยนำมาใช้ส่วนใหญ่ที่สนามบินและบนเรือ Continue reading

ความจำเป็นของเครื่องวัดระดับเสียง Sound Level Meter

sound level meterเครื่องวัดระดับเสียง Sound Level Meter หรือเรียกย่อว่า SLM เป็นชนิดของอุปกรณ์วัดอิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้ในการวัดและบันทึกระดับความดันเสียง ส่วนใหญ่เวลาที่อุปกรณ์นี้จะใช้ในการตรวจสอบว่าเสียงของพื้นที่ดังพอที่จะทำให้เกิดความเสียหายการได้ยินของคน ส่วนใหญ่จะใช้ในสถานที่ก่อสร้างและโรงงานผลิตบางอย่างที่เปิดเผยคนงานที่จะเสียงดังเป็นระยะเวลานานของเวลา สนามกีฬาที่สำคัญโดยสิ้นเชิงและยังมีเมตรระดับเสียงในพวกเขา

เครื่องมือวัดเดซิเบลเป็นเครื่องมือมือถือที่ใช้ในการวัดเสียงหรือเสียง และสิ่งที่เป็นเสียง? ดีที่เสียงที่คุณหรือคนอื่นไม่ต้องการที่จะได้ยิน เมตรระดับเสียงมาในรูปทรงต่างๆและรูปแบบ แต่พวกเขามีจุดร่วมกัน พวกเขามักจะมีบิตแหลมที่ด้านบนเพื่อหยุดเสียงสะท้อนกลับไปที่ไมโครโฟน บางระดับเสียงค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่าเมตรไม่ได้มีด้านบนแหลม แต่แทนที่จะมีไมโครโฟนในการขยายที่จะได้รับมันออกไปจากกรณีที่อีกครั้งเพื่อลดการสะท้อน วิธีนี้จะใช้ในการเก็บค่าใช้จ่ายในการออกแบบกรณีลง Continue reading

การใช้งานและหลักการทำงานเครื่องวัดระยะเลเซอร์

ใช้งานเครื่องวัดระยะทางเลเซอร์ที่ผ่านมาสองทศวรรษเครื่องวัดระยะเลเซอร์ใช้ในการวัดระยะทางได้โดยไม่ต้องสัมผัสกับชิ้นงานหรือสิ่งที่ถูกวัด เครื่องวัดเลเซอร์มีความสามารถมากด้านความแม่นยำและวัดระยะทางได้อย่างรวดเร็ว เครื่องมือวัดระยะเลเซอร์ได้ถูกนำมาใช้ในการกำหนดเป้าหมายทางทหาร การสืบสวนอาชญากรรมและกีฬา การวิจัยมีความก้าวหน้าขนาดของเลเซอร์อุปกรณ์ตรวจวัดได้ลดลงในขณะที่พลังงานของคอมพิวเตอร์มีความสามารถในการตีความและการใช้ข้อมูลการวัดได้เพิ่มขึ้น

Laser Distance Meter หรือเรียกอย่างย่อว่า LDM ทำงานโดยตรวจจับแสงเลเซอร์ที่สะท้อนจากพื้นผิวที่ถูกวัดผ่านเลนส์ซึ่งใช้ไมโครโปรเซสเซอร์คำนวณระยะ LDM ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วสามารถวัดสถาปัตยกรรมที่มีอยู่สำหรับการจัดเตรียมแผนและระดับชั้นและบางเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการประเมินและเหินเวหา ช่างไม้เสร็จสิ้นได้ค้นพบว่ารูปแบบที่มีอุปกรณ์ครบครันได้เร็วขึ้นและถูกต้องมากกว่าเทป

Continue reading