ประโยชน์และการเลือกซื้อกล้องติดรถยนต์

กล้องติดรถยนต์กล้องติดรถยนต์เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับทุกคนที่ต้องการที่จะตรวจสอบรถของพวกเขาจากการโจรกรรมหรืออุบัติเหตุ นอกจากนี้ยังมีบันทึกรถรถที่ติดตั้งในรถของคุณเป็นที่ดีจริงๆ เมื่อเดินทางไปยังถนนที่จะจับภาพวิดีโอที่ชัดเจนสดใสของทิวทัศน์หรือคนในระหว่างการเดินทาง สำหรับคนขับรถแท็กซี่ขับรถบรรทุกยานพาหนะฉุกเฉิน DVR รถสามารถเป็นของขวัญที่สมบูรณ์แบบเช่นกัน โดยปกติแล้วกล้องติดรถยนต์จะมีขนาดเล็กและคุณสามารถที่จะติดที่กระจกหน้ารถหรือสถานที่อื่นๆ ในรถของคุณ มีประโยชน์ที่จำเป็นอยู่ที่จะติดตั้งกล้องติดรถยนต์หรือติดตั้งในรถบรรทุกของคุณ ไม่ว่าคุณจะขับรถสำหรับการทำงานหรือการเดินทางของตัวเองรถบรรทุกขนส่งหรือต้องการที่จะบันทึกสิ่งที่น่าสนใจที่เกิดขึ้นบนท้องถนนที่กล้องบันทึกภาพรถอยู่เสมอที่เหมาะสมสำหรับคุณ มันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับการจับภาพวิดีโอของสิ่งที่เกิดขึ้นในระหว่างการขับรถ และตอนนี้บันทึกภาพรถเป็นรถอิเล็กทรอนิกส์มากขึ้นใช้กันอย่างแพร่หลาย

การใช้งานที่ชัดเจนที่สุดของกล้องติดรถยนต์คือสำหรับการเรียกร้องบริษัทประกันกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ ผู้ขับขี่รถยนต์จำนวนมากใช้รถเครื่องบันทึกภาพในขณะที่มันสามารถบันทึกหลักฐานที่แสดงว่าพวกเขาสามารถใช้ในกรณีของการเกิดอุบัติเหตุ นี้เป็นสิ่งสำคัญมากถ้าคุณต้องการที่จะปกป้องตัวเองจากข้อกล่าวหาที่เป็นเท็จในการชนที่อาจเกิดขึ้นหรือเรียกร้องจาก บริษัท ประกันภัย ในขณะที่บันทึกภาพรถที่ช่วยป้องกันไม่ให้เรียกร้องหลอกลวง สำหรับตำรวจ, บันทึก DVR รถนอกจากนี้ยังจะช่วยให้มากในการจัดการกับอุบัติเหตุจราจรและทำให้ชัดเจนว่าใครควรจะรับผิดชอบต่อการเกิดอุบัติเหตุในขณะที่มันจะบันทึกข้อมูลรายละเอียดในเวลาที่เกิดอุบัติเหตุรวมทั้งสภาพอากาศที่สภาพถนน การจราจรเช่นเดียวกับสิ่งที่คนขับจะทำในช่วงเวลาของการปะทะกัน ประโยชน์ของการติดกล้องติดรถยนต์ก็คือการที่คนขับจะขับรถอย่างระมัดระวังมากขึ้นถ้าเขารู้ว่าเขาจะถูกตรวจสอบ มักจะบันทึกภาพรถสามารถบันทึกทุกอย่างในระหว่างการขับขี่รวมทั้งคำพูดของคนขับรถและการกระทำ ซึ่งจะทำให้คนขับรถค่อยๆพัฒนานิสัยการขับขี่ที่ดี หากไดรฟ์ทุกคนขับตามกฎจราจรผมเชื่อว่าการเรียกร้องประกันและอัตราการเกิดอุบัติเหตุอย่างแน่นอนจะลงไป

กล้องติดรถยนต์สามารถใช้เป็นกล้องวิดิโอเพื่อบันทึกภาพทิวทัศน์ที่สวยงามในการเดินทางของคุณ นี่คือการใช้งานภายในสถานพิเศษของเครื่องบันทึก DVR รถ หากคุณกำลังวางแผนที่จะมีการเดินทางที่ตัวเองขับรถและต้องการที่จะบันทึกสิ่งที่คุณเห็นและเกิดขึ้นบนท้องถนนที่บันทึกภาพรถที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ! พลัสที่คุณสามารถดูวิดีโอได้ตลอดเวลาหากคุณเลือกบันทึกภาพรถพร้อมกับจอแสดงผลขนาดเล็ก สำหรับเจ้าของรถมีเหตุผลที่แตกต่างกันบันทึกภาพรถที่อาจจะมีผลประโยชน์อื่น ๆ ที่ซ่อน ไม่ว่าเพื่อวัตถุประสงค์อะไรไม่มีตอนนี้ชนิดของอุปกรณ์บันทึกรถคันนี้ได้กลายเป็นรถที่จำเป็นอิเล็กทรอนิกส์ เรียนรู้ฟังก์ชั่นรายละเอียดเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์

กล้องติดรถยนต์มักจะบันทึกโดยตรงไปยังการ์ดหน่วยความจำ (SD Card) และบันทึกทับโดยอัตโนมัติและมีการบันทึกภาพใหม่กว่าภาพเก่าเมื่อการ์ดความจุถึง บางรุ่นมีเซ็นเซอร์จับความเคลื่อนไหวว่ามีเพียงบันทึกขณะที่รถที่มีการเคลื่อนไหวและอื่นๆ บันทึกอย่างต่อเนื่องขณะที่รถวิ่งบนถนน ส่วนใหญ่กล้องมีขนาดเล็กในตัวหน้าจอแสดงผลวิดีโอที่ใช้สำหรับการแสดงตัวอย่างการแสดงผลวิดีโอ, การกำหนดค่าเมนูหรือตรวจสอบภาพวิดีโอหลังจากที่มันถูกจับ

Continue reading

PH Meter รุ่น PH-80 จาก HM Digital

PH-80PH Meter รุ่น PH-80 จาก HM Digital เป็นเครื่องวัด pH ราคาประหยัดที่เชื่อถือได้ (หรือที่รู้จักปากกาทดสอบค่า pH หรือค่า pH) ที่เหมาะสำหรับการใช้งานเช่นการทดสอบการปลูกพืชไร้ดินสวนและสระว่ายน้ำและสปา พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำและถังแนวปะการัง ionizers น้ำดื่มน้ำหม้อไอน้ำและการระบายความร้อน อาคารน้ำเสียและอื่นๆ

เครื่องวัด pH สามารถวัดค่า pH และอุณหภูมิ รวมถึงหนึ่งสัมผัสการสอบเทียบอัตโนมัติดิจิตอลร่างกายทนน้ำอุณหภูมิพร้อมกันแสดงเงาการออกแบบที่มีน้ำหนักเบา จอ LCD ขนาดใหญ่ ชดเชยอุณหภูมิอัตโนมัติ (ATC) ฟังก์ชั่นอัตโนมัติปิดฟังก์ชั่นข้อมูลไว้และตัวบ่งชี้แบตเตอรี่ต่ำ เมตรแต่ละโซลูชั่นการจัดเก็บและใช้เพียงครั้งเดียวค่า pH 7.0 แพ็คบัฟเฟอร์PH-80 โรงงานสอบเทียบเพื่อความสะดวกสบายของคุณและสามารถอย่างง่ายดายและรวดเร็วได้รับการสอบเทียบกับจีดิจิตอลเพื่อค่า pH 4.0 7.0 หรือ 10.0 ใช้ขั้นตอนง่ายๆเมตรของหนึ่งสัมผัส รวมถึงฝาครอบแบตเตอรี่ การแก้ปัญหาการจัดเก็บและค่า pH 7.0 บัฟเฟอร์

PH-80 จาก HM Digital เครื่องทดสอบเครื่องวัดอุณหภูมิ HydroTester มีย่านการวัดค่า pH: 0-14 สามารถวัดอุณหภูมิ: 1-80 C หรือ 33-176 F ด้วยความแม่นยำ: +/- 0.2 มีการสอบเทียบอัตโนมัติแบบดิจิตอล(หนึ่งจุด) อุปกรณ์เสริมที่แนะนำ: ค่า pH Electrode โซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูล (PH-STOR) และการสอบเทียบค่า pH บัฟเฟอร์ (PH-BUF)

โปรดทราบว่าเมตรรวมถึงแพ็คเก็ตใช้เพียงครั้งเดียวของการแก้ปัญหาการจัดเก็บและค่า pH 7.0 บัฟเฟอร์ นี้จะเพียงพอในการเริ่มต้น แต่โซลูชั่นการจัดเก็บเพิ่มเติมและการสอบเทียบบัฟเฟอร์จะมีความจำเป็นในอนาคต (ว่าเมื่อขึ้นอยู่กับการใช้งานและความต้องการของแต่ละบุคคล)โซลูชั่นการจัดเก็บและบัฟเฟอร์ค่า pH 

รายละเอียด PH-80 จาก HM Digital

  • Measures pH and Temperature
  • One-touch automatic digital calibration
  • Water resistant
  • Simultaneous temperature display
  • Sleek, lightweight design
  • Large LCD display
  • Automatic Temperature Compensation (ATC)
  • Auto-off function, data-hold function and low-battery indicator
  • Includes storage solution in a sponge embedded in a translucent cap
  • Factory Calibrated: The PH-80 meter is factory calibration to pH 7.0. The meter can easily and quickly be recalibrated with digital calibration to pH 4.0, 7.0 or 10.0 using the meter’s simple one-touch process

Specification ของ PH Meter HM Digital

  • pH Range: 0 – 14
  • Temperature Range: 1-80 °C; 33-176 °F
  • Resolution: 0.1 pH; Temperature resolution is 0.1 °C/F
  • Accuracy: +/- 0.2 pH; Temperature accuracy is +/-2%
  • Calibration: Digital automatic calibration (one point)
  • Minimum EC/TDS: 10 µS/5 ppm
  • Electrode: Glass sensor and reference tube electrodes
  • Housing: Water resistant
  • Power source: 3 x 1.5V button cell batteries (model LR44 or equivalent; included)
  • Dimensions: 15.3 x 3.2 x 1.8 cm (6.0 x 1.3 x 0.7 inches)
  • Weight: 53.9 g (1.9 oz)