กล้องติดรถยนต์เป็นที่รู้จักกันในนามกล้องติดหน้ารถหรือแม้กระทั่งกล่องบันทึกอุบัติเหตุ

กล้องติดรถยนต์กล้องติดรถยนต์เป็นที่รู้จักกันในนามกล้องติดหน้ารถหรือแม้กระทั่งกล่องบันทึกอุบัติเหตุ (แม้ว่าพวกเขาจะบันทึกมากกว่าเพียงอุบัติเหตุ) กล้องติดรถยนต์เป็นที่นิยมมากขึ้นและมีความหลากหลายมากของอุปกรณ์ในตลาดที่มีอยู่แล้วส่วนใหญ่มาจากผู้ผลิตขนาดเล็กหรือที่รู้จักกันน้อย

ความละเอียดของวิดีโอที่บันทึกจากกล้องติดรถยนต์

ปัจจัยที่สำคัญที่สุดในด้านคุณภาพกล้องวิดีโอของกล้องติดรถยนต์เป็นความละเอียดของภาพที่สามารถบันทึก ขณะที่มีบางกล้องรุ่นราคาถูกที่บันทึกที่ความละเอียด VGA (640 × 480) คุณจะไม่สามารถที่จะทำออกมามากทั้งรายละเอียดเกี่ยวกับภาพดังกล่าว เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีคุณควรจะได้รับกล้องที่สนับสนุนอย่างน้อยความละเอียด 720p (1280 × 720 พิกเซลยังเป็นที่รู้จัก HD)

คุณภาพของการบันทึกวิดีโอช่วงกลางคืน

กล้องติดรถยนต์ส่วนใหญ่เป็นกล้องที่มีความละเอียด 1080p หรือสูงกว่าการจับภาพวิดีโอที่ดีในช่วงเวลากลางวัน ความสามารถในการคว้าภาพวิดีโอที่มีคุณภาพดีในเวลากลางคืนเป็นสิ่งที่แยกรุ่นกล้องที่ดีจากค่าเฉลี่ย ในขณะที่คืนวิสัยทัศน์ที่แท้จริงไม่จำเป็นสำหรับบรีบตามปกติจะมีไฟหน้าของคุณเมื่อคุณขับรถในที่มืดให้แน่ใจว่ากล้องของคุณสามารถจับภาพที่มีคุณภาพเป็นอิสระจากแสงแดดถ้าคุณขับรถจำนวนมากในเวลากลางคืนหรือเลือกกล้องติดรถยนต์ที่มีฟังก์ชั่น WDR

ประโยชน์ที่คุณได้มาจากกล้องติดรถยนต์ถ้ามีการติดตั้งในรถของคุณ

สำคัญที่สุดก็คือการบันทึกภาพสำหรับยานพาหนะและการเดินทางโดยเฉพาะอย่างยิ่งยานพาหนะฉุกเฉินเช่นรถแท็กซี่หรือรถแท็กซี่ตั้งแต่พวกเขาเลือกและวางคนตลอดทั้งวัน ถ้าคุณไม่รู้รับผู้โดยสารที่มีแอลกอฮอล์ในช่วงเวลาดึกคุณอาจจะอยู่ในสถานการณ์ที่อันตราย อย่างไรก็ตามถ้าเครื่องบันทึกวิดีโอดิจิตอลติดตั้งอยู่ในรถของคุณก็จะให้คุณรักษาความปลอดภัยพิเศษ คุณจะสามารถจัดทำเอกสารที่สมบูรณ์เหตุการณ์ที่อาจรั่วระหว่างคุณและผู้โดยสารของคุณถ้าบางทีคุณเผชิญพฤติกรรมใด ๆ ที่เป็นอันตรายจากการโดยสาร นี้จะเป็นหลักฐานที่ดีสำหรับคุณที่จะปกป้องตัวเองในระหว่างการตรวจสอบของหน่วยงานบังคับใช้กฎหมาย

กล้องติดรถยนต์นอกจากนี้ยังสามารถนำมาใช้เพื่อรับมือกับการเรียกร้องของการเกิดอุบัติเหตุ ระบบจะถูกนำมาใช้ในวันนี้เพื่อบัน​​ทึกเหตุการณ์ทั้งหมดของการเดินทางเพื่อที่ว่าถ้าเกิดอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในภาพของวิดีโอจะทำหน้าที่เป็นหลักฐาน เอกสารของกล้องที่มีบทบาทสำคัญในการปกป้องคุณจากข้อกล่าวหาที่ไม่ถูกต้องเกี่ยวกับสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุนั้น มันยังช่วยป้องกันความเป็นไปได้ของการเรียกร้องสูงจาก บริษัท ประกันภัยของคุณ เอกสารของระบบบันทึกภาพประกอบด้วยสภาพของถนนปริมาณการเข้าชมสภาพอากาศในช่วงเวลาที่เกิดอุบัติเหตุจะเกิดขึ้นและพฤติกรรมหรือการกระทำของผู้ขับขี่ก่อนที่จะมีความผิดพลาด เหล่านี้มีประโยชน์สำหรับการตรวจสอบ

อุปกรณ์ที่เป็นประโยชน์มากเกินไปเป็นเรื่องให้คุณจิตสำนึกของการขับขี่ที่ปลอดภัย คุณจะต้องการที่จะขับรถอย่างระมัดระวังรู้ว่าคุณกำลังถูกตรวจสอบโดยกล้อง ดังนั้นจึงช่วยในการพัฒนานิสัยการขับขี่ที่ดีในการปฏิบัติตามกฎจราจรและกฎระเบียบ โดยการทำเช่นนั้นโอกาสของการมีความผิดพลาดอัตโนมัติควบคู่ไปกับการเข้าร่วมการเรียกร้องประกันตนจะได้รับการลดลงอย่างมาก ระบบบันทึกภาพมาในหลากหลายขนาดเล็กจึงทำให้ง่ายต่อการติดพวกเขาบนกระจกหน้ารถของรถหรือแดชบอร์ด บันทึกภาพรถที่เหมาะสำหรับรถบรรทุกรถหรือชนิดอื่นๆ ของยานพาหนะ

ที่สุดของเครื่องคิดเลขการเงิน

เครื่องคิดเลขการเงินเครื่องคิดเลขการเงินได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจและการเงิน การออกแบบโดยรวมของมันไม่ได้แตกต่างกันกับที่ของเครื่องคิดเลขทางวิทยาศาสตร์ แต่คิดเลขการเงินในบางแง่มุมมีความแตกต่าง แต่เพียงผู้เดียว เครื่องคิดเลขที่ถูกนำมาใช้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการคำนวณในอสังหาริมทรัพย์เรื่องการบัญชีในค่าเวลาของเงินและการเรียนการธุรกิจอื่นๆ อีกมากมายและวิชาชีพทางการเงินอื่นๆ มีหลายชนิดที่แตกต่างกันของเครื่องคิดเลขการเงิน บางชนิดที่นิยมมากขึ้นเป็นเครื่องคิดเลขอัตโนมัติและธุรกิจ นอกจากนี้ยังมีบัตรเครดิตและเครื่องคิดเลขหนี้ มีเครื่องคิดเลขพิเศษที่ใช้สำหรับการคำนวณการลงทุน บางคนมีการกู้ยืมเงิน คนอื่น ๆ ที่มีเครื่องคิดเลขการเงินส่วนบุคคลเงินฝากออมทรัพย์และเครื่องคิดเลขภาษี

มีหลายผู้ผลิตเครื่องคิดเลข แต่มีเพียงไม่กี่ที่ผลิตดีวิศวกรรมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์เป็นบริษัทดังกล่าวเป็นวิคเตอร์และ Texas Instruments (TI) Hewlett-Packard (HP) Casio สหรัฐอเมริกาและแคนนอนชาร์ปอิเล็กทรอนิกส์ ผู้ผลิตจีนที่รู้จักกันเป็น Karce ยังเป็นหนึ่งใน บริษัท ที่ทำให้เครื่องคิดเลขการเงินที่เรียกว่า OEM เครื่องคิดเลข ผลิตภัณฑ์ของพวกเขามีการทำเครื่องหมายโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับตลาดเอกชน และจะมีการให้ความสำคัญกับระบบฝังตัว

เครื่องคิดเลขการเงินนี่เป็นรุ่นที่ขายดีที่สุดได้แก่:

เครื่องคิดเลขการเงิน TI BA II Plus Professional อุปกรณ์คอมพิวเตอร์นี้มีความสามารถในการแก้สมการที่ซับซ้อนได้อย่างรวดเร็ว มันเป็นอย่างมีประสิทธิภาพและช่วยประหยัดเวลามาก มันเป็นเครื่องมือที่สมบูรณ์แบบสำหรับการช่วยเหลือการบัญชี ธุรกิจ เศรษฐศาสตร์การเงินการลงทุนและสถิติ นอกจากนี้ยังเป็นที่ดีที่สุดเพื่อใช้ในการวิเคราะห์ทางการเงินชาร์เตอร์ด (CFA®) สอบเครื่องคิดเลขที่มีจอแสดงผล 10 หลัก มีหน่วยความจำ 10 จำนวน ปุ่มกดมีความสะดวกสบายเช่นเดียวกับ บริษัท ที่จะสัมผัส แต่ก็มีหน้าจอขนาดใหญ่สำหรับการอ่านง่าย มันเป็นความสามารถในการปฏิบัติหน้าที่ความสามารถมาตรฐานยัง มันอาจจะแก้ปัญหาสำหรับค่าเสื่อมราคาดอกเบี้ยค้างคืนทุนและส่วนลดคืนทุนค่าตัดจำหน่ายค่าใช้จ่ายขายอัตรากำไรสุทธิมูลค่าในอนาคต (NFV) ระยะเวลาการปรับเปลี่ยนแก้ไขอัตราผลตอบแทนภายใน (MIRR) และใช้เวลาที่คุ้มค่าของเงิน (TVM ) มันมาพร้อมกับสีดำกรณีการดำเนินการและคู่มือการใช้งานของผู้ใช้ เครื่องคิดเลขที่มีความกว้าง 3 นิ้วสูง 6 นิ้วและความลึก 0.3 นิ้ว

เครื่องคิดเลขการเงิน HP 10bII เป็นเครื่องคิดเลขการเงินเป็นเครื่องคิดเลขทางการเงินสมาร์ทที่มีสัญกรณ์พีชคณิต ดังนั้นมันจึงไม่ยากที่จะใช้เช่นเดียวกับการเรียนรู้ นี้โดยใช้ที่ได้รับอนุญาตเมื่อการขึ้น CFP สอบรับรอง เครื่องคิดเลข HP มีความสามารถในการปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างรวดเร็วมาตรฐานได้อย่างมีประสิทธิภาพและง่ายดายบนกระแสเงินสด ชำระคืนเงินกู้อัตราดอกเบี้ยและการแปลงร้อยละส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน IRR TVM NPV และอื่นๆ อีกมากมาย ปุ่มกด HP 10b เป็นจุดเด่นที่สำคัญที่มีช่องว่างพอที่ขอบและปุ่มขนาดใหญ่ที่จะอ่อนไปสัมผัส ซึ่งหมายความว่าเราสามารถหลีกเลี่ยงการกดปุ่มที่ไม่พึงประสงค์ หลังจากที่เวลา 10 นาที เครื่องคิดเลขเป็นปิดอัตโนมัติและมันมี 2 ฟังก์ชั่นการเปลี่ยนแปลงได้เป็นอย่างดี Continue reading

รู้จักเครื่องคิดเลขคาสิโอรุ่น CLASSPAD 330

เครื่องคิดเลขคาสิโอรุ่น CLASSPAD 330เครื่องคิดเลขวิทยาศาสตร์เป็นอุปกรณ์ที่สำคัญมากสำหรับนักเรียนในปัจจุบัน มันถูกต้องและควรใช้มือถืออุปกรณ์สำหรับการเกือบทุกนักเรียนในโรงเรียนและวิทยาลัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งในระหว่างการสอบคณิตศาสตร์ จากวันที่มีการประดิษฐ์คิดเลขอย่างง่ายได้มีการปรับปรุงอย่างมากในการทำงานและการออกแบบของเครื่องคิดเลข เครื่องคิดเลขทางวิทยาศาสตร์เป็นส่วนหนึ่งของการปฏิวัติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เราพบในโลกเครื่องคิดเลข เครื่องคิดเลขวิทยาศาสตร์ได้ช่วยให้คนที่จะทำให้การคำนวณที่ซับซ้อนในไม่กี่วินาที และเป็นหนึ่งในหัวเปลี่ยนนวัตกรรมในการคำนวณทางวิทยาศาสตร์คือ Casio CLASSPAD 330

เครื่องคิดเลขคาสิโอรุ่น CLASSPAD 330 เป็นอุปกรณ์การปฏิวัติที่ใหญ่กว่า แรกเดิม Casio CLASSPAD 330 การพัฒนาในปี 2003 เมื่ออุปกรณ์นี้ได้รับการพัฒนาก็สร้างความบ้าคลั่งที่จะเทียบเท่าความบ้าคลั่งของพีดีเอ เครื่องคิดเลขคาสิโอ CLASSPAD 330 มีหน้าจอสัมผัสและเป็นเครื่องคิดเลขที่ใช้สไตลัส แต่ก็มีจำนวนการใช้งานที่สนับสนุนกราฟ 3 มิติเรขาคณิตสเปรดชีต eActivity และอื่น ๆ อีกมากมาย จะได้รับในประเภทที่แตกต่างจากเครื่องคิดเลขกราฟิกเฉลี่ย ด้วยการติดตั้งระบบปฏิบัติการขั้นพื้นฐานที่ผู้ใช้สามารถใช้ประโยชน์ระบบพีชคณิตคอมพิวเตอร์สเปรดชีตเรขาคณิตแบบไดนามิกการวิเคราะห์สถิติสมการอนุพันธ์กราฟิก conics วิเคราะห์และการคำนวณทางการเงินจำนวนมาก หน้าจอสัมผัส

เครื่องคิดเลขคาสิโอ CLASSPAD 330 เป็นผู้ใช้เป็นมิตรและสามารถทำงานในความละเอียดสูง สัมผัสหน้าจอนี้ยังสามารถเรียกใช้คุณสมบัติหลายอย่างที่สามารถแบ่งหน้าจอ แยกหน้าจอนี้จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำสมการในหนึ่งของหน้าจอครึ่งและจะได้รับผลทันทีในอีกครึ่งหนึ่งของหน้าจอ ปุเสมือนยังจะปรากฏขึ้นสำหรับคุณสมบัติบางอย่างในหน้าจอ eActivity เป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่สำคัญในคาสิโอ CLASSPAD 330 eActivity เป็นโปรแกรมที่ช่วยให้ผู้ใช้ในการสร้าง eActivities เช่นตัวเลขคำอธิบายและการแสดงออก หน้าจอไม่ได้เป็นหนึ่งในแบบไดนามิกการปรับที่ทำจะมีการปรับปรุงเพียงครั้งเดียวสไตลัสลิฟท์จากหน้าจอสัมผัส แม้ว่ามันจะสะดวกมากที่จะทำให้การปรับเปลี่ยนสไตลัสที่มีมากกว่าด้วยปุ่มลูกศร

ที่สุดของเครื่องคิดเลขคาสิโอ FX 115MS

เครื่่องคิดเลขคาสิโอ FX 115 MS คาสิโอมีผลิตภัณฑ์ใหม่ในสายที่งดงามของพวกเขาขึ้นอยู่แล้วของเครื่องคิดเลข นี้หนึ่งใหม่ที่เรียกว่าเครื่องคิดเลขคาสิโอ FX 115 MS มันได้รับการสนับสนุนด้วยสองพลังทางที่เป็นปกติและแบตเตอรี่พลังงานแสงอาทิตย์กลับขึ้นไป มันสามารถจัดการได้ถึง 300 ฟังก์ชั่น มันเป็นของขวัญจำนวนบนหน้าจอกว้างสะดวกสบายในการกำหนดค่าทเมทริกซ์ นอกจากนี้ยังมีการแสดงผลสองบรรทัด มันเป็นอุปกรณ์ที่สมบูรณ์ด้วยปุ่มพลาสติก เครื่องคิดเลขคาสิโอ FX 115 MS มันมีคุณสมบัติหลายและนี่คือชื่อที่คุ้มค่าไม่กี่มูลค่าการกล่าวขวัญ แต่ก็มีฟังก์ชั่นการเล่นใหม่หลาย; ก็สามารถดำเนินการสมความแตกต่างได้อย่างง่ายดายและยังมีความสามารถในการแก้สมการ แน่นอนมันเป็นเครื่องคิดเลขกลางช่วงที่น่าประทับใจและน่าประทับใจที่จะสามารถดำเนินการเศษส่วน เครื่องคิดเลขวิทยาศาสตร์นี้ยังสามารถจัดการกับทศนิยมคงวงเล็บระดับลอการิทึมปัญหาเศษส่วนตัวเลขที่ซับซ้อนอื่น ๆ ขนาดของอุปกรณ์นี้จะค่อนข้างมีความสุขที่จะถืออยู่ในมือและดูเหมือนว่าบางอย่างสะดวกสบายได้อย่างง่ายดายในมือของเราในขณะที่ใช้ การชั่งน้ำหนัก 3.53oz ปกติมาในสีเงิน

เครื่่องคิดเลขคาสิโอ FX 115 MS จะดำเนินการฟังก์ชันตรีโกณมิติฟังก์ชันลอการิทึมหน้าที่แทนส่วนกลับ ประสานงานการแปลงและการฟังก์ชั่นการผ่อนชำระ มันมีทศนิยมให้เป็นเลขฐานสิบหกที่จะไบนารีฐานแปดแปลงทศนิยม นอกจากนี้ยังมีการเลื่อนที่สำคัญ; มันมีฟังก์ชั่นการแก้ไขก่อนหน้านี้ พวกเขายังให้หนึ่งปีไม่มีคำถามที่ถามรับประกัน ในกรณีที่คุณโยนเครื่องคิดเลขและทำลายมัน และจากการแบ่งการทดสอบเครื่องคิดเลขก็ยังดูเหมือนคงทนมากและดูเหมือนจะไม่ให้ในได้อย่างง่ายดาย อุปกรณ์เครื่องคิดเลขนี้ขึ้นชื่อว่ามีคำตอบที่ถูกต้องมากเอาท์พุท มันมีขนาด 9.8 นิ้วยาว 6.2 นิ้วและ 1.2 นิ้วสูง สำหรับนักเรียนคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ระดับทั้งหมดมันเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ที่จะมี หลายคนเรียกร้อง CASIO FX-115MS จะเป็นเครื่องคิดเลขที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดไม่ใช่กราฟิกที่พวกเขาได้เคยใช้ ความคมชัดและชัดเจนด้วยแม้ระยะห่างระหว่างแป้นผู้ใช้พบว่ามันสะดวกสบายมากที่จะใช้ แม้ว่าคู่มือให้กับอุปกรณ์เกี่ยวกับวิธีการใช้มันเป็นปานกลางมากและไม่ได้เป็นที่น่าพอใจ แต่คุณสามารถหามากมายของคู่มือออนไลน์เกี่ยวกับวิธีการได้รับประโยชน์สูงสุดของอุปกรณ์นี้

ดังนั้นถ้าคุณมีความกระตือรือร้นในการคิดเลขในช่วงกลางและวิศวกรรมหรือนักเรียนวิทยาศาสตร์ อย่างมีเหตุผลที่คุณไม่ควรไปนี้คาสิโอ FX ไม่มี MS 115 แน่นอนคุณจะเห็นว่าเครื่องคิดเลขที่ได้รับอนุญาตสำหรับการตรวจสอบที่คุณกำลังจะขึ้น มิฉะนั้นก็ปรับ

ความจำเป็นของนักเรียน นักศึกษาด้านวิศวกรรมที่ต้องใช้เครื่องคิดเลขวิทยาศาสตร์

เครื่องคิดเลขวิทยาศาสตร์ TIนักเรียน นักศึกษาด้านวิศวกรรมในวิทยาลัยมีความท้าทายทางคณิตศาสตร์สูงกว่านักเรียนส่วนใหญ่สิ่งที่เห็นในโรงเรียนมัธยม โดยทั่วไปคนคิดว่าพวกเขาจำเป็นต้องมีเครื่องคิดเลขวิทยาศาสตร์ที่วิทยาลัยที่มีประสิทธิภาพสำหรับชั้นเรียนเหล่านี้ ในฐานะที่เป็นนักศึกษาวิศวกรรมบางครั้งผมพบว่าเครื่องคิดเลขดังกล่าวจะเป็นประโยชน์อย่างมาก แต่ในกรณีอื่นๆ ที่พวกเขาสามารถที่ไม่จำเป็นหรือแม้กระทั่งเป็นอุปสรรคต่อการเรียนรู้

ดังนั้นวิธีการที่คุณทราบหากคุณต้องการเครื่องคิดเลขวิทยาศาสตร์ ลองพิจารณาข้อดีและข้อเสียของการมีเครื่องคิดเลขที่มีประสิทธิภาพสำหรับการเรียนวิศวกรรมวิทยาลัยของคุณ ส่วนตัวผมพบว่าผมไม่ได้มักจะต้องคิดเลขกราฟิกสำหรับการบ้านและการสอบ ปัญหาด้านวิศวกรรมของฉันชุดมักจะเป็น (และบางครั้งจะต้องมี) เสร็จสมบูรณ์ด้วยมือด้วยความช่วยเหลือทางคณิตศาสตร์ที่เครื่องคิดเลขวิทยาศาสตร์ขั้นพื้นฐานใด ๆ ที่สามารถให้ ในการทดสอบ, ฉันต้องการที่จะแสดงผลงานที่ใช้ในการเดินทางมาถึงคำตอบเพื่อให้เครื่องคิดเลขกราฟสามารถนำมาใช้จริงๆเท่านั้นที่จะตรวจสอบคำตอบ ถ้าผมเริ่มที่จะพึ่งพามากเกินไปในเครื่องคิดเลขกราฟระหว่างชุดปัญหาที่บ้านก็ทำทำปัญหาด้วยมือในการทดสอบความท้าทายอย่างมาก เมื่อฟังก์ชั่นกราฟขั้นสูงที่จำเป็นสำหรับการทำงานที่บ้านคุณสามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์เช่น Matlab ซึ่งหลายโรงเรียนให้

บางโรงเรียนวิศวกรรมได้นำนโยบายนี้ในทุกหลักสูตร วิธีนี้นักเรียนจะกลายเป็นที่คุ้นเคยกับการทำงานด้วยมือโดยไม่ต้องมีข้อเสียเมื่อเทียบกับนักเรียนคนอื่น ๆ ในชั้นเรียนของพวกเขา อาจารย์ที่โรงเรียนเหล่านี้รู้สึกว่าการเรียนรู้ของนักเรียนจะเพิ่มขึ้นมากกว่าการขัดขวางอย่างต่อเนื่องโดยการแก้ปัญหาด้วยตนเอง
ในทางกลับกันแม้ว่าเครื่องคิดเลขวิทยาลัยขั้นสูงได้อย่างแน่นอนบทบาทของพวกเขาและผู้สนับสนุนของพวกเขา นักเรียนหลายคนจะคุ้นเคยกับ TI-83 หรือ TI-84 จากชั้นเรียนแคลคูลัสโรงเรียนมัธยม เครื่องคิดเลขเหล่านี้ยังคงมีประโยชน์อย่างมากในหลักสูตรวิศวกรรมวิทยาลัยและสามารถเสริมด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์เมื่อมีความจำเป็น TI ยังมีเครื่องคิดเลขที่มีฟังก์ชั่นวิศวกรรมที่เฉพาะเจาะจงที่จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งเมื่อคุณไม่ได้มีการเข้าถึงเครื่องคอมพิวเตอร์ บรรทัดปัจจุบันรวมถึง TI-89 ไทเทเนี่ยม, TI-Nspire CAS กับทัชแพดและ TI-Nspire CX CAS เอชพีนำเสนอทางเลือกที่ดีมากที่มีอำนาจในการคำนวณที่สูงขึ้น แต่อินเตอร์เฟซที่ไม่คุ้นเคยสำหรับนักเรียนส่วนใหญ่ นักเรียนหลายคนพบว่าการเปลี่ยนไปใช้ HP 50g คุ้มค่าและ HP นายกรัฐมนตรีใหม่จะถูกกำหนดให้เป็นยังสมควร

ผมเองใช้ TI-89 ตลอดทั้งความหลากหลายของวิศวกรรมฟิสิกส์และการเรียนคณิตศาสตร์ เมื่อฉันเข้าใจวัสดุที่ผมพบว่าการใช้เครื่องคิดเลขวิศวกรรมเร่งก้าวของชุดปัญหาของฉันโดยไม่ต้องสูญเสียการเรียนรู้ของฉันใด ๆ ที่ช่วยให้ผมที่จะมุ่งเน้นไปที่แนวความคิดระดับสูงมากกว่าการจมลงไปในการคำนวณ เมี่ยง TI-89 กับโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่มีประสิทธิภาพผมก็สามารถที่จะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพผ่านทุกอย่างที่ฉันต้องการที่จะประสบความสำเร็จ Continue reading